I'm In Love With My Manager | Chapter 12 ( Rosé | NC )


"Getting aggressive now, aren't we?" 

ลิซ่าทำเพียงแค่ส่งรอยยิ้มที่มุมปากกลับไปให้โรเซ่จากประโยคที่หล่อนพูด เธอทำท่าจะโน้มใบหน้าลงไปหาหล่อน แต่ทว่าสมองของเธอก็ดันคิดอะไรบางอย่างได้ ทำให้เธอต้องหยุดชะงัก 

"โซฟา"

และนั่นก็คือคำๆเดียวที่หลุดออกมาจากปากของลิซ่า โรเซ่ขมวดคิ้วเล็กน้อยอย่างไม่เข้าใจ แต่ทว่าเมื่อเธอลองมองไปตามสายตาของลิซ่าแล้วเธอก็ต้องร้องอ๋อออกมาในใจ รอยยิ้มเริ่มเผยขึ้นมาประดับบนใบหน้าของเธออีกครั้ง 

"Okay~"

ลิซ่าทำการลุกขึ้นจากตัวของโรเซ่โดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่โรเซ่จะลุกขึ้นยืนตาม พวกเธอทั้งสองคนยืนจ้องเข้าไปในดวงตาของกันและกันอยู่สักพัก ก่อนที่จะเป็นโรเซ่ที่ก้มตัวลงไปหยิบเข็มขัดสีขาวของลิซ่าขึ้นมา เธอใช้มันพาดไปที่คอของลิซ่าและดึงเขาเข้ามาจูบ

โรเซ่เซถอยหลังเล็กน้อย ดีหน่อยที่ลิซ่าทำการใช้แขนโอบเอวของเธอไว้ ไม่งั้นเธอคงได้หงายหลังคว่ำลงไปกับพื้นแน่ๆ พวกเธอทั้งสองคนแชร์จูบที่อ่อนโยนที่ภายหลังแปรเปลี่ยนไปเป็นจูบที่ร้อนแรงให้แก่กันและกัน ลิซ่าค่อยๆดันโรเซ่ไปที่โซฟา ก่อนที่จะทำการผลักหล่อนให้ลงไปนานราบกับโซฟา ซึ่งทางโรเซ่ที่นอนอยู่บนโซฟาก็ทำเพียงแค่ส่งยิ้มหวานๆไปให้ลิซ่า ก่อนที่จะทำการใช้เข็มขัดของลิซ่าพาดคอของเจ้าตัวให้ลงมาคร่อมเธอไว้ 

"ชอบใช้จังนะ เข็มขัดเนี่ย"

ลิซ่าพูดขึ้นเมื่อตอนนี้เธอได้ขึ้นมาคร่อมอยู่บนตัวของโรเซ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โรเซ่หัวเราะคิกคักออกมาเป็นรอบที่ล้าน ก่อนที่เธอจะทำการโยนเข็มขัดของลิซ่าทิ้ง และใช้แขนโอบรอบคอของเขาไว้

"ไม่รู้สิ"

ลิซ่าตอบรับโรเซ่โดยการโน้มใบหน้าลงไปปิดปากหล่อนด้วยสิ่งเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าทางโรเซ่เองก็ตอบรับเป็นอย่างดี มือที่ใช้ยันโซฟาในตอนแรกถูกเลื่อนลงไปที่ชายเสื้อของคนที่อยู่ใต้ร่าง 

"อืออ"

โรเซ่ส่งเสียงครางออกมาจากลำคอเบาๆเมื่อเธอรู้สึกได้ถึงมือของลิซ่าที่หายเข้าไปในเสื้อแขนยาวของเธอ ลิซ่าทำการผละจูบออก ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงไปเล่นกับซอกคอของโรเซ่แทน 

เพราะรู้ว่าโรเซ่ต้องไปออกรายการต่อหน้าสาธารณชนในอีกสองวัน ลิซ่าจึงพยายามที่จะไม่สร้างรอยใดๆที่บริเวณซอกคอของโรเซ่ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะคิดแบบนั้น เธอก็ไม่สามารถห้ามตัวเองไม่ให้ฝากรอยใดๆลงไปที่ซอกคอของหล่อนจริงๆ ทำให้แพลนของเธอเปลี่ยนไปเป็นการทำรอยในที่ที่ปกปิดได้ง่ายแทน

"Ah Lisa yes..."

เสียงครางของโรเซ่ที่ดังขึ้นข้างๆหูเป็นสิ่งที่สามารถทำให้อารมณ์ของลิซ่าพุ่งสูงขึ้นไปอีกเป็นสิบเท่า เธอกดจูบลงไปที่บริเวณซอกคอของโรเซ่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะผละใบหน้าออก และทำการถอดเสื้อแขนยาวสีขาวของหล่อนออก ซึ่งทางโรเซ่เองก็ให้ความร่วมเป็นอย่างดี เอาตรงๆจะพูดว่าหล่อนถอดเสื้อเองเลยก็ว่าได้

"What?"

โรเซ่เอ่ยพูดขึ้นยิ้มๆเมื่อเธอเห็นใบหน้าเชิงล้อเลียนของลิซ่า ลิซ่ายักไหล่น้อยๆก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงมาจูบเธอราวกับเขารู้ว่าเธอจะเอ่ยถามถึงใบหน้าล้อเลียนของเขาต่อ เธอครางในลำคออีกรอบเมื่อรู้สึกได้ถึงมือของลิซ่าที่ลูบไล้ไปตามร่างกายของเธอก่อนที่มันจะไปหยุดอยู่ที่ตะขอบราของเธอ เขาค่อยๆปลดมันออกอย่างไม่รีบร้อนอะไร ก่อนที่จะโยนมันทิ้งไป

"ลิซ่า..."

โรเซ่เอ่ยเรียกชื่อของลิซ่าออกมาเบาๆเมื่อเขาทำการกดจูบไปทั่วๆร่างกายของเธอ ก่อนที่จะไปหยุดอยู่ที่บริเวณหน้าอก เขาจ้องมองมันอยู่สักพัก ก่อนที่จะใช้ปากครอบหน้าอกของเธอ ในขณะที่มือของเขาก็เลื่อนขึ้นไปบีบคลึงหน้าอกอีกฝั่งของเธอ

"Ah! Lisa-yah! oh god..."

โรเซ่ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษากับสิ่งที่ลิซ่ากำลังทำ เธอหลับตาทั้งสองข้างพริ้มอย่างรู้สึกดี ในขณะที่แขนของเธอก็ถูกยกขึ้นไปกอดคอของลิซ่าแน่น เอาตามความจริง โรเซ่ไม่รู้เลยจริงๆว่านี่เป็นครั้งแรกของลิซ่าหรือเปล่า แต่สิ่งที่เธออยากจะพูดก็คือ เขาไม่ทำให้เธอผิดหวังเลยจริงๆ

 มือของลิซ่าที่กำลังบีบคลึงหน้าอกของโรเซ่อยู่ถูกเลื่อนลงไปที่กางเกงยีนส์ขาสั้นของโรเซ่ โดยไม่รีบร้อนอะไรเหมือนเดิม ลิซ่าค่อยๆทำการปลดกระดุมและรูดซิบของกางเกงยีนส์ขาสั้น ก่อนที่จะถอดมันออกพร้อมโน้มใบหน้าเข้าไปมอบจูบให้แก่โรเซ่

มือของเธอเริ่มที่จะลุกล้ำโรเซ่โดยการไล่ผ่านจุดอ่อนไหวของหล่อน ทำให้หล่อนต้องเผลอครางออกมาในลำคอพร้อมกับใช้เล็บจิกลงไปที่หัวไหล่ของเธอให้เธอต้องเผลอสะดุ้ง 

"อ๊ะ! อย่าแกล้งกันสิ ล..ลิซ"

โรเซ่พูดขึ้นเมื่อลิซ่าเอาแต่ลากนิ้ววนไปวนมาที่บริเวณจุดอ่อนไหว่ของเธอเป็นเชิงแกล้ง เธอตวัดสายตาไปมองเขาที่กำลังยิ้มขำๆอยู่พร้อมกับส่งสายตาที่แสดงถึงความหงุดหงิดไปให้เขา แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผลอะไร เพราะเขายังคงแกล้งเธออยู่แบบนั้น

"อ๊ะ!"

ลิซ่าเผลอส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อจู่ๆโรเซ่ก็ทำการกัดหัวไหล่ของเธออย่างแรงเพื่อเป็นการเอาคืนจากการที่เธอเอาแต่แกล้งหล่อน เมื่อเธอลองเงยหน้าขึ้นไปมองหล่อน เธอก็เห็นเพียงแค่ใบหน้าสวยๆที่กำลังยักคิ้วให้เธอแบบกวนๆ

"รุนแรงจังนะเธอเนี่ย"

"ก็ใครใช้ให้แกล้งเยอะล่ะคะ"

พูดจบก็ทำการแลบลิ้นไปให้เขาเพื่อเป็นการเยาะเย้ย ลิซ่าหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะทำการถอดแพนตี้สีดำของโรเซ่ออก ซึ่งแน่นอนว่าทางโรเซ่เองก็อดไม่ได้ที่จะหันใบหน้าแดงๆของตัวเองหนี

"งั้นขอเอาคืนจากการโดนกัดไหล่มั้งนะ"

ลิซ่าพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ไม่รอให้เสียเวลาไปมากกว่านี้เธอก็ทำการโน้มใบหน้าลงไปหาจุดอ่อนไหวของโรเซ่ และส่งลิ้นเขาไปข้างใน โรเซ่หลับตาทั้งสองข้างแน่นพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ มือทั้งสองข้างของเธอค่อยๆเลื่อนขึ้นไปขยุ้มผมของลิซ่าหวังว่ามันจะช่วยระบายความรู้สึกต่างๆที่เกินขึ้นภายในตอนนี้ได้ 

"Ah Lisa! Yes, right there!"

ลิซ่ายังคงทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ก่อนที่ผ่านไปสักพักเธอจะตัดสินใจผละออก และส่งนิ้วเข้าไปในช่องทางของโรเซ่แทน และแน่นอนว่าการทำแบบนั้น มันก็สามารถเรียกเสียงครางของโรเซ่ได้ไม่ยาก

"จะค่อยๆขยับนะ"

"อ..โอเค"

จบคำพูดของโรเซ่ ลิซ่าก็ค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกที่ช่องทางของโรเซ่อย่างช้าๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆเร่งความเร็วไปเรื่อยๆ ทำให้โรเซ่ต้องครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา เล็บจากนิ้วทั้งสิบที่จิกลงมาบ่นไหลของเธอทำให้เธอต้องซี๊ดปากด้วยความแสบ แต่เธอก็ยังคงขยับนิ้วอยู่จนกระทั่งเสียงกรีดร้องสุดท้ายของโรเซ่ดังขึ้น เธอจึงถอนนิ้วออกมาจากช่องทางของหล่อน ก่อนที่จะนำมันไปจ่อที่ปากของหล่อน

โรเซ่มองนิ้วมือของเธอด้วยรอยยิ้มเจ้าเลห์ ก่อนที่หล่อนจะอ้าปากครอบนิ้วของเธอไปอย่างรู้งาน ลิซ่าขอบอกเลยว่าในตอนนี้โรเซ่นั้นดูเซ็กซี่มากจริงๆ เธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอเผลอหยุดหายใจตอนที่เธอกำลังจ้องมองไปที่โรเซ่ที่กำลังดูดเลียนิ้วของเธออย่างช้าๆ

ผ่านไปซักพักลิซ่าก็ทำการนำนิ้วของตัวเองออกมาจากปากของโรเซ่ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆหล่อน ดีหน่อยที่โซฟานั้นมีขนาดที่ใหญ่อยู่พอสมควร เธอจึงไม่ต้องลงไปนอนกับพื้น

"นี่คุณเมเนเจอร์"

จู่ๆโรเซ่ที่กำลังนอนหอบหายใจจากกิจกรรมสุดร้อนแรงที่พวกเธอพึ่งทำเสร็จไปก็เอ่ยเรียกลิซ่าขึ้น ลิซ่าขมวดคิ้วเล็กน้อย ก่อนที่จะหันตัวไปหาโรเซ่พร้อมกับครางรับหล่อนในลำคอ 

"Was that your first time?"

คำถามที่หลุดออกมาจากปากของโรเซ่พร้อมกับสายตาแห่งความคาดหวังทำให้ลิซ่าต้องหลุดขำออกมาเบาๆ เธอทำการยันตัวเองให้ลุกขึ้นจากโซฟา ก่อนที่จะเดินไปหยิบผ้าห่มที่จีซูเป็นคนแบกมาไว้ในห้องซ้อมออกมาจากตู้ที่วางอยู่มุมห้อง และเดินกลับมาทิ้งตัวลงนอนข้างๆโรเซ่ที่ยังคงรอคำตอบจากเธออยู่

"ถ้าฉันบอกว่าใช่ล่ะ?"

เธอพูดขึ้น ในขณะที่มือของเธอก็ทำการใช้ผ้าห่มคลุมร่างกายของโรเซ่ แต่ทว่าวินาทีถัดมาเธอก็ต้องแอบสะดุ้ง เพราะจู่ๆโรเซ่ก็พุ่งมากอดเธออย่างกะทันหัน และคำพูดของหล่อนก็ทำให้เธออดไม่ได้ที่จะเผยยิ้มอย่างเอ็นดูออกมา

"Then I'll be the happiest girl right now in this world."


กลับไปอ่านต่อเร็ววว


--------


และแล้ว NC แรกของฟิคเรื่องเมเนเจอร์ก็บังเกิดขึ้น555555 เอาจริงๆกัปตันรู้สึกว่าตัวเองเขียนได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยค่ะ แต่ก็พยายามแล้วล่ะเนอะ ยังไงก็หวังว่าจะชอบกันนะคะ และถ้าให้ดี กลับไปคอมเม้นเกี่ยวกับ NC ในเด็กดีด้วยจะรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ//กราบบบ55555 คือกัปตันอยากรู้ค่ะว่าชอบกันมั้ยและมีอะไรที่กัปตันควรแก้หรือเปล่า แต่สุดท้ายนี่ก็ขอบคุณที่เขามาอ่านกันนะคับบบ


กัปตันหมาป่า -





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม