It Can't Be Two #ลิซ่าvsเจนนี่ | Chapter 34 (NC)


"ใช่ค่ะ ฉันมันเลว..."


"แต่ฉันเลวได้มากกว่านี้อีก"

สิ้นประโยค ลิซ่าก็จับจีซูเหวี่ยงลงไปที่เตียงนอนของตนเองทันที เธอไม่สนใจด้วยซ้ำว่าจีซูจะจุกหรือเจ็บขนาดไหนกับแรงกระแทก แววตาและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์หรือขี้เล่นไม่มีอีกต่อไป มีเพียงแค่การแสยะยิ้มอย่างน่ากลัวเท่านั้น จีซูตัวสั่นด้วยความกลัว ประหนึ่งเหยื่อที่กำลังจะถูกฆาตกรโรคจิตทรมาณ ได้แต่ภาวนาว่าลิซ่าจะอ่อนโยนกับเธอ แต่ทุกอย่างมันก็เป็นเพียงแค่การภาวนาเท่านั้น เพราะแววตาของลิซ่าก็เป็นคำตอบให้เธอแล้วว่ามันจะไม่มีคำว่าอ่อนโยนเกิดขึ้น ลิซ่าค่อยๆสาวท้าวเข้ามาใกล้ๆจีซูเรื่อยๆ ยกยิ้มขึ้นมาอย่างชอบใจเมื่อเห็นท่าทีหวาดกลัวสุดขีดของคนตัวเล็ก

ถอดเสื้อ

ลิซ่าเอ่ยสั่งสั้นๆ แต่จีซูก็ยังคงนิ่ง มองเธอด้วยสายตาแข็งกร้าว ซึ่งลิซ่าก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแววตาแข็งกร้าวของจีซูในตอนนี้มันเหมือนกับสิ่งที่กำลังกระตุ้นเธอไม่ให้หยุด

ลิซ่า ถ้าเธอทำแบบนี้ พี่จะไม่ให้อภัยเธอ

ไม่ถอดสินะคะ โอเค

ลิซ่าไม่ฟังสิ่งที่จีซูพูดเลยแม้แต่น้อย เธอโน้มหน้าลงไปประกบปากของจีซูอย่างรุนแรง และแน่นอนว่าจีซูก็ใช้มือทั้งสองข้างระดมตีไปทั่วไหล่ของเธอ ตอนแรกลิซ่าก็กะว่าจะไม่สนใจ แต่จีซูก็ยังคงทุบอยู่อย่างนั้นจนเธอทนไม่ไหว

พี่จะเอาแบบนี้สินะคะ

แสยะยิ้มให้จีซูเสียวสันหลังวาบ ลิซ่าทำการรวบมือของจีซูด้วยมือข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ใช้เปิดลิ้นชักที่วางอยู่ข้างๆเตียง และหยิบอะไรบางอย่างที่ทำให้จีซูต้องตาโตออกมา

พี่ควรจะดีใจนะคะที่ฉันจะใช้มันกับพี่คนแรก

ลิซ่าแกว่งกุญแจมือในมือไปมา หัวเราะหึๆ ก่อนที่จะจัดการใส่มันไว้กับข้อมือทั้งสองข้างของจีซู แต่ดูเหมือนว่าเธอยังคงไม่พอใจ เลยหันกลับไปที่ลิ้นชักและหยิบออกมาอีกอัน เธอใช้กุญแจมืออันทีสองล็อคไว้กับหัวเตียงหนึ่งข้าง ส่วนอีกข้างก็นำมาล็อคไว้ที่กุญแจมือที่คล้องอยู่ที่ข้อมือของจีซู แค่นี้จีซูก็ไม่สามารถขยับแขนทั้งสองข้างได้แล้ว

หมดปัญหา งั้นเรามาต่อกันดีกว่ามั้ยคะ?”

พูดจบก็จัดการส่งยิ้มตาปิดอย่างน่ารักให้จีซู แต่เวลานี้จีซูกลับเห็นว่ามันคือรอยยิ้มที่น่ากลัวมากเสียกว่า

อ๊ะ! ลิซ ลิซ่าพี่เจ็บ อื้อ! อ๊า!”

จีซูครางออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อลิซ่าเล่นกัดที่ซอกคอของเธอเสียแรง แต่ทว่าการร้องของเธอนั้นก็ไม่ต่างอะไรจากการราดน้ำมันเข้ากองเพลิงสำหรับลิซ่า ยิ่งเธอครางมากเท่าไหร่ลิซ่าก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น จนตอนนี้ที่ซอกคอของจีซูเริ่มขึ้นรอยสีม่วงและแดงเต็มไปหมด

เมื่อกี้ฉันบอกให้พี่ถอดเสื้อแล้วนะคะ แต่พี่ก็ไม่ยอมถอด...

จีซูลืมตามองลิซ่าที่กำลังมองมาทางเธอเช่นกัน แอบกลืนน้ำลายลงคอเมื่อเห็นว่าลิซ่าหันไปเปิดลิ้นชักอีกรอบ แต่สิ่งของที่ลิซ่าหยิบมาคราวนี้ทำเอาเธอตัวสั่นด้วยความกลัวกว่ารอบที่แล้ว

เพราะฉะนั้นฉันจะถอดให้พี่เองนะคะ

ลิซ่าควงมีดคัตเตอร์ในมือไปมา ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งดันใบมีดออกมา จรดมันลงกับเสื้อเชิ้ตนักศึกษาของจีซู และค่อยๆเลื่อนใบมีดลง เสื้อเชิ้ตนักศึกษาของจีซูเริ่มขาดเป็นสองส่วน

อ๊า!..ลิซ่าพอเถอะ

จีซูส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อใบใบมีดคัตเตอร์เฉียดโดนร่างกายของเธอ เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลออกมาจากผิวสีขาว ลิซ่าก้มหน้าลงไปเลียเลือดสีสดอย่างไม่นึกรังเกียจ จีซูซี๊ดปากด้วยความแสบเมื่อลิ้นของลิซ่าสัมผัสกับแผลของเธอ น้ำตาสีใส่เริ่มไหล่ออกมาจากหางตา

ร้องไห้หรอคะ? ดีเลยค่ะ ฉันชอบที่พี่ร้องไห้มากเลย...

เพราะฉะนั้นร้องไห้ออกมาเยอะๆเลยนะคะ

ลิซ่าแสยะยิ้มใช้นิ้วโป้งดันใบมีดเข้าไปเหมือนเดิมก่อนที่จะโยนมันทิ้งไปอย่างไร้ค่า เธอเอื้อมมือไปปลดเนคไทของจีซู และโยนมันทิ้งไปตามมีดคัตเตอร์ อ้อมมือไปข้างหลังเพื่อปลดบราของจีซู จีซูหลับตาแน่นปี๋ด้วยความเขินและกลัว ถึงแม้ว่าเธอจะเคยมีอะไรกับลิซ่าไปแล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง บราสีดำถูกปลดออกเรียบร้อย ลิซ่าโยนมันออกไปนอกเตียงอย่างเกะกะ ก่อนที่จะก้มลงใช้ปากครอบอกอวบอิ่มของจีซู ใช้มือบีบคลึงอีกข้างที่ยังคงว่าง

อ๊ะ! อื้อ! ลิซ! ลิซ่า! อ๊า!”

จีซูครางออกมาไม่เป็นภาษา ทั้งเจ็บและรู้สึกดีไปพร้อมกับ แต่ดูเหมือนว่าความเจ็บจะมากกว่าเพราะลิซ่าและขบและกัดมันเสียแรง  

แฮ่กๆ แฮ่ก

เอ๋ เหนื่อยแล้วหรอคะ?...”

มันพึ่งจะเริ่มต้นเองนะคะพี่จีซู

จีซูขนลุกทันทีหลังได้ยินประโยคที่ลิซ่ายันตัวขึ้นมากระซิบ ลิซ่าส่งยิ้มให้จีซู ก่อนที่จะโน้มหน้าลงไปเล่นกับผิวสีขาวขอบจีซู ขบเม้มไปรอบๆ บางจุดเกิดเป็นสีม่วงเพราะเธอเผลอกัดมันเสียแรง ตอนนี้ลิซ่ากำลังโมโหมาก

อือ! ลิซ! อ๊า! อ๊ะ! แฮ่ก!”

เสียงครางปนกับเสียงหอบหายใจดังขึ้นทั่วห้อง เมื่อเล่นกับร่างกายคนใต้ร่างจนพอใจ ลิซ่าก็โน้มหน้าลงไปประกบจูบกับจีซูอย่างร้อนแรง ไม่มีความอ่อนโยนแม้แต่น้อย มือเรียวค่อยๆไล่ลูบขาของคนใต่ร่าง ทำให้จีซูหลุดเสียงครางในลำคอออกมา ลิซ่าเลื่อนมือไปที่กระโปรงของจีซู ก่อนที่จะปลดมันออก และโยนมันออกไปไกลๆ ใช้นิ้วโป้งสัมผัสกับช่องทางของจีซู แค่คลึงมันเบาๆจีซูก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ไม่รอช้าลิซ่ารีบถอดอันเดอร์แวร์ก่อนที่จูออกทันที เธอวนนิ้วอยู่ที่ปากทางเข้าอยู่สักพัก ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปทีเดียวสี่นิ้ว 

อ๊ะ! ลิซ่าพี่เจ็บ! เอาออกไป! อือ! อ๊า! ”

จีซูกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ยกมือทั้งสองข้างกอดลิซ่าแน่น ส่วนปากก็ใช้กัดไหล่ของลิซ่า หวังว่ามันจะลดความเจ็บปวดได้ ร่างกายของเธอมันไม่สามารถรับกับนิ้วสามนิ้วที่ลิซ่าสอดเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวได้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นลิซ่าก็ไม่ได้ฟังเธอเลยสักนิด อีกฝ่ายค่อยๆขยับนิ้วเข้าออก ไม่มีการหยุดให้เธอได้ปรับตัว

อ๊ะ! ลิซ่า! ลิซ่า! พี่ เจ็บ ขอร้องล่ะ พอเถอะ อ๊า!”

น้ำตาที่เหมือนว่าตอนแรกจะแห้งไปแล้วไหลลงมาอีกรอบ นี่มันมากไป เธอรู้สึกว่าร่างกายของเธอกำลังแตกเป็นเสี่ยงๆ ถึงแม้จะร้องไห้หรือพูดอ้อนวอนขนาดไหนลิซ่าก็เพียงแค่แสยะยิ้มกลับมาเท่านั้น

อ๊ะ! อ๊า! ลิซ! พี่ ม..ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาา!!”

ขยับนิ้วอีกไม่กี่รอบจีซูก็กระตุกเกร็ง และปล่อยน้ำสีใสออกมา ลิซ่านำนิ้วออกมาจากช่องทางของจีซู ก่อนที่จะยื่นมันไปจ่อปากจีซู จีซูยอมอ้าปากครอบนิ้วตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างว่าง่าย เพราะตอนนี้เธอไม่มีแรงที่จะปฎิเสธแล้ว มันเจ็บและระบมไปหมดทั้งตัว

 เด็กดีมากค่ะ

ลิซ่าฉีกยิ้มไปให้จีซู สักพักเธอก็นำนิ้วออกมาจากปากของจีซู และโน้มหน้าลงไปเลียทำความสะอาดน้ำสีใสตรงบริเวณช่องทางของจีซู เมื่อทำความสะอาดเสร็จเธอก็เงยหน้าขึ้นไปมองสำรวจสิ่งที่ตนเองเพิ่งกระทำลงไป และเหมือนมีกระแสไฟฟ้าช็อตกลงมาที่เธอ สภาพของจีซูตอนนี้นั้นระบมไปทั้งตัว รอยสีม่วงและรอยสีแดงประดับอยู่บนร่างกายของคนตัวเล็กเต็มไปหมด ถ้าเจนนี่มาเห็นจีซูในสภาพนี้มีหวังเธอคงได้โดนหล่อนอัดเละแน่ๆ แววตาน่ากลัวได้กลับมาเป็นแววตาปกติตามฉบับของลิซ่า ความรู้สึกผิดโถมเข้ามาจนจุก จู่ๆประโยคที่จีซูเอ่ยก็ดังก้องเข้ามาในหัว    

ลิซ่า ถ้าเธอทำแบบนี้ พี่จะไม่ให้อภัยเธอ

พี่จีซูลิซของโทษ”           

และนั่นคือประโยคสุดท้ายที่จีซูได้ยินก่อนที่สติของเธอจะดับวูบไป...





--------


และแล้ว NC ที่สองของกัปตันก็บังเกิดขึ้น555555 ครั้งนี้มาแนวแบดๆไม่ได้มาแนวหนาวๆเหมือนครั้งก่อนๆนะคะ ยังไงก็อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมกลับไปเม้นให้ด้วยนะคะว่า NC เป็นยังไง คืออยากรู้ด้วยว่ามันดีขึ้นกว่าอันแรกมั้ย//กราบบบบ55555 ยังไงก็ขอให้สนุกนะคับบบ

กัปตันหมาป่า -

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม