It Can't Be Two #ลิซ่าvsเจนนี่ | Chater 23 (NC)


ลิซ่า ทำให้พี่เลิกนึกถึงเจนนี่ที

ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะทำให้พี่ลืมคนที่ชื่อว่าเจนนี่เลยล่ะค่ะ

พูดจบลิซ่าก็จัดการผลิกตัวขึ้นไปอยู่ด้านบนแทนจีซูแทน ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงมาจูบจีซูอย่างอ่อนโยน จีซูไม่ได้มีท่าทีขัดขืน กลับกัน หล่อนยกมือขึ้นไปโอบรอบคอเขา และเอียงหน้าเล็กน้อยเพื่อให้จูบถนัดขึ้น จากจูบอันแสนจะอ่อนโยน เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นจูบที่ร้อนแรงขึ้นตามอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย ลิซ่าดันตัวของจีซูไปที่เคาน์เตอร์ ก่อนที่จะยกตัวหล่อนขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์ และเริ่มสอดมือเข้าไปในเสื้อเชิ้ตตัวบางที่จีซูจะชอบใส่เวลาอยู่ที่คฤหาสน์

อื้ออออ

จีซูครางออกมาจากลำคอเบาๆ เมื่อรู้สึกได้ถึงมือเย็นๆที่กำลังลูบหน้าท้องของเธออยู่ ลิซ่าเลื่อนมือลงไปลูบที่ต้นขาของจีซู ซึ่งการทำแบบนั้นก็สามารถเรียกเสียงครางของจีซูได้ไม่ยาก ลิซ่าผละจูบออกจากจีซู และเลื่อนใบหน้าลงมาเล่นกับซอกคอของคนตัวเล็กแทน

อ๊ะ อ๊า ล..ลิซ

เสียงครางของจีซูก็เปรียบเสมือนสิ่งที่ทำให้อารมณ์ของลิซ่าพุ่งไปสูงขึ้น ลิซ่ากดจูบ พร้อมกับขบกัดไปที่ซอกคอของจีซูเบาๆ ในขณะที่มือก็นำขึ้นมาปลดกระดุมของคนตัวเล็กออกช้าๆ เธอไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าคือนี้เธอคงไม่ปล่อยให้จีซูนอนแน่ๆ ตั้งแต่ที่ไปประกาศศึกกับเจนนี่ เจนนี่ก็ไม่ปล่อยให้เธอมีโอกาสได้อยู่กับจีซูสองต่อสองเลย แถมเธอยังไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างจีซูและเจนนี่ไปถึงขั้นไหนแล้ว

อย่ามัวแต่คิดถึงอย่างอื่นสิ

จีซูยกมือขึ้นมาทาบใบหน้าของลิซ่า ก่อนที่จะโน้มหน้าลงไปประกบปากกับร่างสูง ซึ่งลิซ่าก็ตอบสนองด้วยการเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากเล็กของคนตัวเล็ก ดูท่าว่าตอนนี้จีซูจะอยากระบายความเครียดด้วยการมีเซ็กส์จริงๆ ซึ่งลิซ่าก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอชอบจีซูในฉบับนี้ หล่อนจะมองเธอด้วยแววตาของเสือสาวจอมยั่ว แต่พอทุกอย่างเริ่มขึ้นหล่อนก็ไม่ต่างอะไรจากกวางที่กำลังตกเป็นเหยื่อให้กับหมาป่าอย่างเธอ

จีซูจิกไหล่ลิซ่าแน่น จนลิซ่าต้องแอบทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยห้ามหรืออะไร ลิซ่าผละจูบออกจากจีซู และโน้มหน้าลงมาเล่นกับซอกคอขาวของคนตัวเล็กอีกรอบ ในขณะที่มือก็ค่อยๆเลื่อนไปปลดตะขอบราออก อีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าบราของจีซูก็ถูกโยนลงไปกองอยู่ที่พื้นของห้องครัว ลิซ่าไม่รอช้า เธอก้มหน้าใช้ปากครอบหน้าอกอวบอิ่มของจีซูทันที ในขณะที่มืออีกข้างก็ใช้มันบีบคลึงหน้าอกอีกฝั่งของจีซู

อ๊า! ลิซ! ลิซ่า! อื้อออ

จีซูครางออกมาไม่เป็นภาษา เธอหลับตาพริ้มอย่างรู้สึกดี เธอยอมรับว่าลิซ่าไม่เคยทำให้รู้สึกผิดหวังเลยในเรื่องแบบนี้ เขารู้เกี่ยวกับร่างกายของเธอดีตัวตัวเธอเองเสียอีก จีซูเริ่มหายใจติดขัดเมื่อลิซ่าเลื่อนมือลงไปที่กางเกงขาสั้นที่เธอมักจะใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตตัวบางเป็นประจำ เขาค่อยๆรูดซิบกางเกงลง ถอดมันลงไปกองกับบราของเธอ และใช้มือลูบจุดอ่อนไหลของเธอที่มีเพียงผ้าบางๆกั้นเท่านั้น

อ๊า ล..ลิซ อย่าแกล้ง อื้อออ กันสิ อ๊ะ

ยิ่งพูดเหมือนยิ่งยุ ลิซ่าแกล้งจีซูโดยการลากนิ้วไปมาที่จุดอ่อนไหวของจีซู และหยุดกะทันหัน ทำเอาจีซูต้องส่งสายตาจิกใส่ แต่ลิซ่าก็ไม่ได้สนใจ เธอย่อตัวลงไปใช้ลิ้นสัมผัสกับจุดอ่อนไหวของจีซู โดยที่ยังคงมีแพนตี้ตัวจิ๋วปกปิดไว้อยู่ จีซูขยุ้มผมสรบลอนด์ทองของลิซ่าแน่น ใบหน้าเรียวเล็กเชิดขึ้น พลางส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ขาดสาย

อื้อ อ๊า ลิซ ล..เลิกแกล้งกันได้แล้ว อ๊า!”

เมื่อเห็นว่าจีซูเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆลิซ่าจึงจัดการถอดแพนตี้ที่จิ๋วออก และโยนมันลงไปกองกับบราและกางเกงของจีซู ไม่รอช้าเธอก็จัดการส่งลิ้นเข้าไปในช่องทางของจีซูทันที จีซูกระตุกพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา เหงื่อมากมายเริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้า ลิซ่ายกมือขึ้นไปประสานกับมือของจีซูและกดมันลงกับเคาน์เตอร์ จีซูบีบมือลิซ่าแน่นเมื่อลิซ่าเริ่มขยับลิ้นเข้าออก

ลิซ ล..ลิซ่า จ..จะถึงแล้ว อ๊าาาาา!!”

น้ำหวานมากมายไหลออกมาจากตัวของจีซู ลิซ่ายกยิ้มขึ้นมา ก่อนเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของจีซูที่ตอนนี้กำลังหอบหายใจออกมาอย่างรุนแรง

อย่าพึ่งเหนื่อยสิคะ มันยังไม่จบสักหน่อย

อ๊า! อื้อออ

จีซูครางออกมาอีกรอบ เมื่อลิซ่าสอดนิ้วเข้ามาในตัวเธอรวดเดียวสองนิ้ว ลิซ่ายันตัวขึ้นเต็มความสูงจากตอนแรกที่ย่ออยู่ เพราะเธอรู้ดีว่าตอนที่เธอสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางของจีซูแล้ว หล่อนจะชอบกัดไหล่เธอเป็นดารระบายความรู้สึกต่างๆ ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นกับครั้งนี้เหมือนกัน เมื่อเธอลุกขึ้นไหล่ของเธอก็อยู่ตรงบริเวณใบหน้าของจีซูทันที ซึ่งหล่อนก็กระโจนเข้ามากัดมันจนเธอต้องเผลอซี๊ดปากออกมาด้วยความเจ็บ แต่ถึงจะเจ็บแค่ไหนลิซ่าก็ยังคงขยับนิ้วเข้าออกทางช่องทางของจีซูอยู่ เธอขยับนิ้วได้ง่ายขึ้น เพราะว่ายังคงมีน้ำหวานจากการเสร็จครั้งแรงของจีซูอยู่

อ๊ะ อ๊า ลิซ่า พ..พี่ไม่ไหว อ๊า แล้ว อ๊าาาาา!!”

จีซูกรีดร้องออกมาเป็นรอบที่สอง ใบหน้าหวานซบลงไปบนไหลกว้างของลิซ่า ลิซ่ารอให้แรงตอดรัดหยุดลง เธอจึงถอนนิ้วออกมาจากช่องทางของจีซู เชยคางของคนตัวเล็กขึ้นมา ก่อนที่จะน้ำนิ้วไปจ่อที่ปากของหล่อนไว้ ซึ่งจีซูก็ยอมอ้าปากครอบนิ้วของลิซ่าไปโดยดี ลิซ่ายกยิ้มขึ้นมา มองดูจีซูที่กำลังดูดเลียนิ้วเธออย่างเพลินๆ ผ่านไปซักพักเธอก็นำนิ้วออกมาจากปากของจีซู จีซูซบหน้าลงบนไหล่กว้างของลิซ่าอีกรอบ

พี่จีซู พี่คิดว่าคืนนี้ฉันจะปล่อยให้พี่นอนง่ายๆหรอคะ?”

เสียงของลิซ่าที่ดังขึ้นดูทำให้จีซูขนลุกซู่ เธอผละใบหน้าออกจากไหล่ของอีกคน และก็ต้องเสียวสันหลังวาบเมื่อเจอกับรอยยิ้มที่สุดแสนจะเจ้าเล่ห์ แต่ยังไม่ทันจะได้โวยวายอะไร ลิซ่าก็จัดการอุ้มเธอ และตรงไปที่ห้องนอนทันที และจีซูก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอดังอึกเมื่อได้ยินประโยคถัดมาลิซ่าลิซ่าพูด

เรามาลองกันทุกๆที่ในห้องดีกว่านะคะ





--------


อันนี้เป็น NC แรกของกัปตันนะคะ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วย//กราบบบบ ยังไงก็หวังว่าจะชอบนะคะ ถ้าให้ดีกลับไปเม้นให้ด้วยว่า NC เป็นยังไง จะขอบคุณมากค่ะ//กราบรอบสองงง 

กัปตันหมาป่า -



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม